Huwebes, Marso 17, 2011

                                              my self

                        My name is John azarcon I live in anhawon panay,capiz I'm 17 year                                                  Gosto ko sanang mkapunta sa ibang bansa...para makita ko rin ang ibang    
                                  tanawin sa ibang bansa sana makaponta rin ako..  
                                     Maraming akong pangarap sa buhay ko.
                       kaya ngayong mag aaral ako ng maboti para mah abot ko ang aking pangarap
                               sa buhay at mkatolong ako sa aking mga family.
                            Pipilitin kong makapag tapos ako nang pag-Aaral.
                       I'am optimistic person because i really want the habbit of  looking at the brighter side
                                    of my life..I like to my music and movie... 
                                       
              Happy for ever and ever..sana mkompleto din ang aking mga family sa isang bahay.
  

                                                             """..wHeN i was young.."""
                        ""..Life As a Student..""
         
                           First of All I Would Like To Introduce My Self My Name is John  Azarcon.
                          17 Years Old And I live in Anhawon   Panay  Capiz.
                           I Would Like to Share My Self.
                           I Am Starting In May School In Premirary School At The Age Of  5 Year Old.
                          I Am Starting In Grade 1 Of At The age Of 5 And The grade school that I experience   
                            The life of a student is easy up the morning and go to class at 7:00 am waiting for the recess    
                         At 9:30 am at back to home at 12:00 after nun. 
                         I was graduating in may premirary school at the age of 11 at i ready to become a high school
                       or a teenager as the life of a high school nature along the love that is the first feeling in may life..
                         I'm pround to my self and I try my best to learn my study in college life..
                                          
                                                      ""GOD BLESS U""



                        

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento